Có nên mua bồn tắm xây?

Lượt xem 141 

Bồn tắm xây là một trong những loại bồn tắm phổ biến trên thị trường. Với thiết kế đơn giản, tinh tế đây là một sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Nhưng các bạn đã biết về những đặc điểm của bồn tắm này chưa? Địa điểm mua bồn tắm xây uy tín, chính hãng? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của Bùi Minh.

Bồn tắm xây là bồn tắm không có chân yến ở các góc như các bồn tắm khác, khi lắp đặt người ta cần tạo thêm chân yếm hoặc khung đỡ cho bồn tắm. Bồn tắm xây không khác biệt quá nhiều về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khi so với bồn tắm có chân yếm. Phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Đặc điểm của bồn tắm xây

Cấu tạo

Bồn tắm xây cũng được làm từ các vật liệu chuyên dụng cho bồn tắm như Acrylic, Acrylic ngọc trai, nhựa Composite… Các chất liệu này đều có: Độ đàn hồi tốt, chóng trơn trượt, khó bám bẩn, khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh và an toan với người dùng.

Không có chân yếm

Đây là đặc điểm chỉ có ở bồn tắm xây. Khác với các loại bồn tắm khác, bồn tắm này không có chân yếm, chân kim loại và khung. Khi mua bồn tắm xây, các bạn cần phải xây thêm khung, bệ và ốp đá ở ngoài. Bồn tắm xây thường sẽ cố định một vị trí và không di chuyển.

Bồn tắm massage Euroking EU-301B

Kiểu dáng và kích thước

Bồn tắm xây có rất nhiều kiểu dáng và kích thước, với thiết kế đơn giản tinh tế nên bồn tắm xây phù hợp với rất nhiều không gian nhà tắm khác nhau.

Giá thành phải chăng

Với thiết kế đơn giản, không có chân yếm, khung và chân kim loại, tiết kiệm được nguyên liệu sản xuất. Do đó giá thành của những chiếc bồn tắm này tương đối rẻ.

Mua bồn tắm xây ở đâu?

Bồn tắm xây được bán rất nhiều tại các đại lý trên thị trường Tuy nhiên, để mua sản phẩm đảm bảo chính hãng thì khách hàng nên chọn mua tại đơn vị lớn có tên tuổi tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Đại lý Bồn tắm Bùi Minh hiện đang phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Bùi Minh tự hào là đơn vị hàng đầu mang tới các sản phẩm chất lượng giá tốt tới mọi khách hàng với những cam đoan:

+ Bảo hành chính hãng, có giấy tờ đầy đủ từ nhà sản xuất

+ Giá thành rẻ nhất thị trường, cập nhật trên website chính thức của đơn vị

+ Vận chuyển an toàn đến tay người mua nhanh nhất

+ Sản phẩm luôn được bắt kịp xu hướng người tiêu dùng

+ Thanh toán tiện lời từ tiền mặt, chuyển khoản hoặc trả góp từ 0%

Nếu cần tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất hãy liên hệ với Bùi Minh qua thông tin sau:

Thiết bị vệ sinh Bùi Minh – Lựa chọn thông minh cho ngôi nhà bạn

>> Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

>> Hotline: 0968.458.885.

>> Website: bontam8.com

>>Fanpage: Thiết Bị Vệ Sinh Bùi Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SHOWROOM TRUNG VĂN
SHOWROOM 285 LÊ TRỌNG TẤN
SHOWROOM 2 PHỐ XỐM
Chat hỗ trợ
Chat ngay